INSTALL THE PBX SYSTEM
Bạn mua tổng đài nhưng chưa biết cách lắp đặt thế nào, bạn cần tư vấn để lắp đặt tổng đài cho đơn vị mình. Cách lắp đặt hệ thống tổng đài như thế nào? Dòng tổng đài có sử dụng được công nghệ thoại Voip mới nhất không? tính năng và ưu điểm có vượt trội so với tổng đài truyền thống?
Quy trình các bước lắp tổng đài điện thoại:
- Khảo địa điểm thi công lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ:
+ Kỹ thuật viên chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát địa điểm thi công, lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại, lấy thông tin yêu cầu của khách hàng để lên phương án trình tự các bước thi công.
- Tư vấn thi công tổng đài điện thoại:
+ Dựa trên các yêu cầu + kinh phí của khách hàng và khảo sát thực tế chúng tôi sẽ lên phương án, các thiết bị gì cho phù hợp với mỗi công ty.
- Phương án lắp tổng đài điện thoại:
+ Khi mọi yêu cầu đã được bàn bạc và thông qua chúng tôi sẽ đưa ra phương án thi công đảm bảo đúng tiến độ công viêc và thơi gian thi công như đã cam kết, tuyệt đối không để xảy ra mất an toàn lao động.
- Nhận bàn giao địa điểm thi công:
+ Tập kết thiết bị máy móc, vật tư thi công để đảm bảo thi công đúng tiến độ.
- Bàn giao lại hệ thống:
+ Khi thi công xong phối hợp cùng với khách hàng kiểm tra, test hệ thống để đảm bảo hệ thống tổng đài điện thoại hoạt động tốt theo đúng như cam kết.
- Bảo hành:
+ Hệ thống tổng đài lắp đặt được bảo hành trong vòng 01 tháng kể từ ngày bàn giao.
Lựa chọn tổng đài IP
- Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:
+ Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.
+ Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.
+ Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.
+ Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM
+ Đánh số nội bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.
+ ăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần
+ Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call
+ Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.
- Lựa chọn theo cấu hình:
+ Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hiện tại/ tương lai mà định hướng xây dựng và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.
- Công nghệ điện thoại IP-SIP (VoIP) hiện đang được quan tâm đầu tư do mức cước gọi miễn phí thông qua các đường truyền trả trước.
+ Hệ thống tổng đài Analog hiện nay (đa số doanh nghiệp hiện dùng) cũng có thể nâng cấp sử dụng theo chuần SIP-IP (H.232) bằng cách thêm thiết bị phụ trợ.
- Thương hiệu và khả năng đầu tư
+ Hiện nay không khó lắm để trang bị một hệ thống tổng đài IP. Tuy nhiên, việc lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá chất lượng kèm theo. Ngoài ra, hiện nay một số thiết bị của các hãng Yeastar, Panasonic, Grandstream và Việt nam có thể đáp ứng được một số nhu cầu khai thác của người sử dụng
Lắp tổng đài IP là nhu cầu thật sự cần thiết cho mọi Doanh nghiệp muốn hoạt động chuyên nghiệp, giảm tri phí, hiệu quả trong thời đại công nghệ hiện nay